Hàng trăm triệu người xem khi Lý Tử Thất trở lại làm phim đồng quê

“Tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất được khán giả chào đón nhiệt tình, video mới của cô thu hút 120 triệu lượt xem chỉ trong 6 giờ đăng tải.

Khán giả bày tỏ sự nhớ mong và tình cảm

Lý Tử Thất đăng 2 video với nội dung khác nhau. Video đầu tiên ghi lại hình ảnh cô dựng căn nhà làm bằng tre, dùng để bày những bộ trang phục do chính cô tự sản xuất vải, may vá thêu thùa. Trong video thứ hai, người đẹp thể hiện kỹ năng chạm trổ điêu khắc sơn mài.

>>Kiếm hàng chục triệu từ nghề bị chê cười “đàn ông làm việc phụ nữ”

>>>Mười phút ‘vàng’ sau khi thức dậy giúp bạn trẻ mãi không già

Hàng trăm triệu người xem Lý Tử Thất trở lại mạng xã hội

Hàng trăm triệu người xem Lý Tử Thất trở lại mạng xã hội

Các video của Lý Tử Thất vẫn mang không khí yên bình thơ mộng, như đưa người xem trở về với thiên nhiên. Chỉ trong 6 tiếng, video của Lý Tử Thất đã trở thành từ khóa hot nhất trên mạng Weibo (Trung Quốc) với hơn 24 triệu lượt tương tác. Nhiều khán giả thừa nhận, Lý Tử Thất vẫn là cái tên không thể thay thế trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số dù cô dừng làm việc gần 3 năm.

“Tiên nữ đồng quê” trờ lại

Trong 3 năm Lý Tử Thất dành thời gian học các kỹ năng truyền thống như kỹ thuật in khắc gỗ, tham gia hoạt động quảng bá, giữ gìn văn hóa truyền thống…

Lý Tử Thất thành công trong lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Trung Quốc, là “tiên nữ đồng quê”, “đệ nhất hot girl mạng Trung Quốc”, “người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội”, mỗi video cô đăng tải có lượt xem trên 10 triệu.

Hàng trăm triệu người xem Lý Tử Thất trở lại mạng xã hội

Hàng trăm triệu người xem Lý Tử Thất trở lại mạng xã hội

Lý Tử Thất được đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV công nhận là đại sứ quảng bá văn hóa, cô còn tham gia nhiều sự kiện về giới thiệu trà, bánh kẹo, đồ thủ công mỹ nghệ. Các hoạt động này giúp Lý Tử Thất nâng cao danh tiếng, trở thành nhân vật đứng đầu trong giới sáng tạo nội dung tại Trung Quốc.

Bình luận

*

  • Mới nhất
  • Đọc nhiều nhất
Biến việc thực hành ESG thành công cụ xây dựng thương hiệu bền vững
//